VNRIDE® SINCE 2015

Dec 11, 2023 at 1:35 AM by Stevenemath StevenemathJL

VNRIDE® SINCE 2015
Từ ngày bắt đầu chúng tôi đã định nghĩa việc gây dựng 1 thương hiệu cũng giống như làm 1 từ vô nghĩa trở nên có nghĩa. VNRIDE® cũng vậy, từ năm 2015 ngay từ khi bắt đầu chúng tôi không có nhiều thế mạnh vậy nên cách cạnh tranh duy nhất lúc bấy giờ là giá trị cốt lõi đến từ cách làm việc, cách chăm sóc khách hàng, cách tư vấn và quan trọng nhất là chính sách đảm bảo quyền lợi khách hàng sau mua hàng. Chúng tôi muốn những sản phẩm và dịch vụ của mình có thể đến và tiếp cận với tất cả những người “ lái xe” tại Việt Nam , không quan trọng bạn đi xe gì, bạn mua món đồ giá trị cao hay thấp, quan trọng bạn là người “ Lái “ bạn phải làm chủ được chiếc xe của bạn với đầy đủ yếu tố an toàn.
Những mẫu xe máy mới ra mắt 2023 được mong chờ nhất
10 THÁNG MƯỜI HAI, 2023
Xe máy là phương tiện đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tình hình nhu cầu về xe máy tại thị trường Việt Nam luôn nhộn nhịp. Chính vì vậy, những mẫu xe máy mới ra mắt với các tính năng độc đáo, giá thành tốt hoặc tập trung khai thác một phân khúc khách hàng nào đó, luôn thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong năm 2023, đã có nhiều dòng xe mới ra mắt gây được tiếng vang lớn, cùng tham khảo qua nhé.

Honda Air Blade 2023

Honda Air Blade 2023 là tượng trưng cho sự sang trọng nhưng không kém phần hiện đại và tiện nghi. Air Blade từ lâu đã là một trong những dòng xe tay ga cao cấp được ưa chuộng tại Việt Nam. Thuộc hãng sản xuất xe máy nổi tiếng của Nhật là Honda, Air Blade 2023 được ra mắt vào tháng 5 năm 2023 với nhiều cải tiến về thiết kế, động cơ và công nghệ. Xe hiện có 4 phiên bản là Air Blade 125 Tiêu chuẩn, Air Blade 125 Đặc biệt, Air Blade 160 Tiêu chuẩn và Air Blade 160. Với nhiều màu sắc đa dạng, Honda Air Blade sẽ phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng.Với mức giá thành tương đối hợp lý, kết hợp với các tính năng hiện đại, Honda Air Blade 2023 được nhiều người lựa chọn dùng làm phương tiện di chuyển hằng ngày vừa tiện lợi nhưng vẫn tinh tế.

Honda Vario 160 2023

Được ra mắt thị trường vào những ngày cuối năm 2022, đầu 2023, Honda Vario 2023 đã gây xôn xao giới mộ điệu bởi những cải tiến vượt trội từ ngoại hình cho đến động cơ. Là mẫu xe tay ga thứ 3 sau Air Blade 160 và SH 160i mang mã 160, tuy nhiên, mức giá để sở hữu mẫu xe thời thượng này có phần khiêm tốn và hạt dẻ hơn 2 mẫu xe còn lại nên được khá nhiều người quan tâm cân nhắc. Honda Vario 160 2023 vẫn giữ những nét nam tính như ngoại hình góc cạnh, đầu xe và yếm trước to kết hợp với hệ thống đèn định vị LED giúp xe thêm phần ấn tượng, bắt mắt. Hiện dòng xe này rơi vào khoảng hơn 40 triệu đồng.

Honda SH Mode 2023

Đến với phân khúc cao cấp, không thể bỏ qua dòng xe được các quý cô ưa chuộng là Honda SH Mode. Mẫu xe mới ra mắt năm 2023 này nhận về nhiều lượt đánh giá tích cực từ người tiêu dùng nhờ vào thiết kế trẻ trung và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Honda SH Mode có nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều sở thích và phong cách khác nhau của khách hàng. Xe được trang bị màn hình LCD sắc nét với đầy đủ các thông số cần thiết cho người lái dễ dàng theo dõi. Hệ thống Smartkey giúp dễ dàng tìm thấy xe khi đậu xe ở những bãi xe lớn và cho phép người dùng khởi động xe từ xa (trong phạm vi cho phép).

Yamaha Janus 2023

Yamaha Janus 2023 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự năng động, tiện lợi và tiết kiệm trong phương tiện di chuyển hàng ngày. Với mức đầu tư thấp chưa đến 35 triệu đồng và được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại, Yamaha Janus 2023 được giới trẻ yêu thích chọn làm người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường. Hiện tại, xe bao gồm 3 phiên bản là tiêu chuẩn, đặc biệt và giới hạn với nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn.

Yamaha PG-1

Vừa ra mắt đầu tháng 12 năm 2023, dòng xe cào cào Yamaha PG-1 gây tiếng vang lớn bởi mang đến làn gió mới cho thị trường xe máy Việt, với giá rẻ hơn hẳn đối thủ. Xe có thiết kế lai giữa và xe máy phổ thông, hướng đến phân khúc khách hàng trẻ, đặc biệt là Gen Z, đây là những yếu tố đặc biệt khiến PG-1 được săn đón dù chỉ mới ra mắt vài ngày. Với thiết kế lạ mắt cùng với mức giá hấp dẫn chỉ hơn 30 triệu, xe PG-1 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến phiêu lưu cuối năm của những ai yêu thích và mong muốn thể hiện sự khác biệt.

Thị trường xe máy mỗi năm đều sôi động với nhiều mẫu xe mới được ra mắt và cải tiến liên tục. Bên cạnh sở hữu một chiếc xe phù hợp phong cách và sở thích, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những phụ tùng xe máy đi kèm để trang bị cho xế yêu. Hãy like Fanpage của VN RIDE để cùng cập nhật những thông tin mới nhất về các dòng xe cũng như tham khảo các sản phẩm bổ trợ hữu ích cho các chuyến vi vu của bạn.

Bạn có đam mê về các dòng xe máy? Đọc thêm bài viết Đánh giá thực tế Honda CB190R sau hơn 1 năm ra mắt nhé!

Share this post